Loksins, loksins

Í gær fékk ég nokkur góð ráð hér á síðuna sem athugasemdir og mun ég prófa þau og láta ykkur vita af reynslu minni.

Í nótt gekk bara nokkuð vel með svefnöndunartækið mitt en ég fékk að vísu blóðnasir þegar ég ætlaði að fara á fætur en er að öðru leiti nokkuð hress eftir morgunbaðið.

Á morgun fer ég í endurkomu á Lungnadeild 3A í Fossvoginum og vonast þá til að fá svör við spurningum mínum.  Læt ykkur vita.

Ennþá hefur enginn reynt að skrá sig á spjallþráðinn okkar: http://groups.google.com/group/kaefisvefn

Til að taka þátt í spjallinu þá sendu mér póst á netfangið kaefisvefn@gmail.com með upplýsingum um nafn, gælunafn og netfang sem á að nota í spjallinu.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband